Chương trình nhận đỡ đầu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ công đoàn Hạt Kiểm Lâm tại Trường Mầm non Vô Ngại

 Chiều ngày 06/01/2020, Công đoàn Trường Mầm non Vô Ngại đã đón các đồng chí Lãnh đạo Hạt Kiểm Lâm và Công đoàn Hạt Kiểm Lâm Bình Liêu xuống trường thực hiện chương trình đỡ đầu cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của trường

Ngay từ đầu năm học Công đoàn Trường đã tham mưu với Cấp ủy, Ban giám hiệu nhà trường tiến hành rà soát học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và chọn được 01 cháu, tiến hành xây dựng kế hoạch vận động. Việc vận động , hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã nhận được sự tham gia của công đoàn Hạt Kiểm Lâm Bình Liêu là công đoàn kết nghĩa với công đoàn nhà trường nhận đỡ đầu cho cháu học sinh Đinh Đình Tùng , hiện học tại lớp Mẫu giáo 5-6 tuổi Tùng Cầu. Hoàn cảnh gia đình cháu đặc biệt khó khăn: Không có bố mẹ, gia đình thuộc hộ nghèo sống tại Thôn Nà Cắp, xã Vô Ngại.

Công đoàn Hạt Kiểm Lâm Bình Liêu hỗ trợ cháu số tiền ăn trong cả năm học 2019- 2020 với tổng số tiền 2.700.000đ/9 tháng học.

Ông Nguyễn Bá Hà – Chủ tịch công đoàn - Phó Hạt Kiểm Lâm - cho biết: Chương trình nhận đỡ đầu cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở tại trường sẽ được duy trì lâu dài theo năm học và mong các em học sinh nhận được sự hỗ trợ này sẽ giúp các em vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong học tập.

Với hoạt động ý nghĩa này đã góp phần xây dựng 2 công đoàn kết nghĩa gắn kết hơn và tiếp tục có những hoạt động thiết thực hơn giữa 2 công đoàn.

                                                                                                Ngô Thị Hiền